UK เกร์เป็น Google: คุณต้องยกเลิกดัชนีติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการถูกลืมวิชา

โดย: eminentweakness [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-09-07 19:17:56
ยุโรป "ซ่อนฉันหาฉัน" เกม SEO ที่เป็นสิทธิที่จะถูกลืม (RTBF) ยังคงบิดและเลี้ยว ข้อผิดพลาดล่าสุดคือ Google ได้รับคำสั่งจากหน่วยงานกำกับดูแลของสหราชอาณาจักรให้นำลิงก์ที่ได้รับการจัดทำดัชนีออกหลังจากที่บทความข่าวที่ตามมาปรากฏขึ้นเกี่ยวกับหัวข้อของการจัดทำดัชนีเดโม RTBF เดิมเดอะการ์เดียนมีเรื่องราว:เครื่องมือค้นหาได้นำลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับความผิดทางอาญาอายุ 10 ปีมาแล้วโดยบุคคลหนึ่งคนหลังจากที่มีคำร้องขอภายใต้สิทธิในการถูกปกครองที่ถูกลืม การนำลิงก์เหล่านั้นออกจากผลการค้นหาของ Google สำหรับชื่อผู้อ้างสิทธิ์กระตุ้นให้เกิดโพสต์ข้อความใหม่ที่มีรายละเอียดการลบซึ่งได้รับการจัดทำดัชนีโดยเครื่องมือค้นหาของ Google แล้วGoogle ปฏิเสธที่จะลบลิงก์ไปยังโพสต์ข่าวในภายหลังซึ่งรวมถึงรายละเอียดของความผิดทางอาญาดั้งเดิมแม้ว่าพวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของผลการค้นหาชื่อผู้อ้างสิทธิ์โดยอ้างว่าเป็นส่วนสำคัญของข่าวล่าสุดและเพื่อประโยชน์สาธารณะ .

ขณะนี้สำนักงานข้อมูลข้อมูลของสหราชอาณาจักรได้สั่งให้ Google นำลิงก์ที่มีชื่อและคำอธิบายเกี่ยวกับพฤติกรรมทางอาญาที่กล่าวมา Google มีเวลา 35 วัน แต่สามารถอุทธรณ์คำตัดสินได้สถานการณ์นี้ได้รับในพื้นที่สีเทามาก หนึ่งอาจโต้แย้งว่าหน่วยงานกำกับดูแลของสหราชอาณาจักรเป็นเพียงการแสวงหาเพื่อบังคับใช้ RTBF และป้องกันไม่ให้มันถูกทำลายโดยสื่อเจ้าเล่ห์ แท้จริงร้านค้าจำนวนมากผิดหวังและโกรธเกี่ยวกับเนื้อหาของตนที่ถูกทำดัชนีและมักเขียนเกี่ยวกับเรื่องนั้นรวมถึงหัวข้อต้นแบบของการจัดทำดัชนี

ในกรณีนี้บทความต่อไปนี้ได้กล่าวถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประวัติอาชญากรรมในทศวรรษที่ผ่านมาซึ่งมีการจัดทำดัชนีภายใต้ RTBF เรื่องราวที่ปรากฏอย่างน้อยต้องเท่าเทียมกันเกี่ยวกับกระบวนการและการโต้เถียง RTBF และใช้ดัชนี de เป็นโอกาสที่จะกล่าวถึงประเด็นที่กว้างขึ้น อย่างไรก็ตามฉันยังไม่ได้อ่านบทความต้นแบบและเขียนข้อสรุปจากความคุ้มครองของเดอะการ์เดียน

สื่อถูกต้องตามกฎหมายรายงานเกี่ยวกับประเด็นที่น่าสนใจของสาธารณชนหรือว่าพวกเขาพยายามที่จะสร้างเนื้อหาของตนใหม่ใน Google และ "ให้มีการจราจรกลับคืนมา" พวกเขากำลังฉวยโอกาสและหวังว่าจะใช้การถกเถียงกันอย่างถ้อยคำหรือไม่? แรงจูงใจของพวกเขาอาจจะผสมกันGoogle ปฏิเสธที่จะลบชุดลิงก์ชุดที่สองเนื่องจาก บริษัท เชื่อว่าบทความนั้นเป็น "ประโยชน์สาธารณะ" และเป็นเรื่องของ "เนื้อหาเกี่ยวกับหนังสือพิมพ์" อย่างไรก็ตามข้าราชการข้อมูลได้ดำเนินการต่างกันโดยอ้างว่าไม่จำเป็นต้อง กล่าวถึงความเชื่อมั่นของแต่ละบุคคลและข้อเท็จจริงพื้นฐานเพื่อรายงานเกี่ยวกับ RTBF และข้อขัดแย้งรอบตัวสำนักงานสหราชอาณาจักรกล่าวว่า "ความสนใจของ [ประชาชน] สามารถพบได้อย่างเพียงพอและถูกต้องโดยไม่ต้องมีการค้นหาโดยอิงจากชื่อของผู้ร้องเรียน"

สื่อที่เขียนเรื่องราวการติดตามผลเหล่านี้หลังจากที่ RTBF de-indexing และการทำซ้ำเนื้อหาที่ถกเถียงกันอยู่กำลังสร้างภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเช่นเดียวกับการเน้นปัญหาพื้นฐานที่มีอยู่ในการบริหาร RTBF UK Information Commissioner กำลังพูดถึงได้อย่างมีประสิทธิภาพว่าการเขียนเรื่องการถอดถอนนั้นเป็นเรื่องปกติไม่ควรพูดถึงเรื่องของการกำจัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งอีกครั้งการบังคับใช้ RTBF ที่เหมาะสมหรือเป็นการกลายเป็นรูปแบบของการเซ็นเซอร์ที่ทำให้ บริษัท สื่อไม่สามารถเขียนหรือรายงานเกี่ยวกับบุคคลที่ประสบความสำเร็จในอดีตโดยขัดถูจากผลการค้นหา กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าบุคคลถูกตัดสินว่าเป็นอาชญากรรมและอาชญากรรมนั้นเพียงพอแล้วที่จะได้รับการจัดทำดัชนีภายใต้ RTBF เรียบร้อยแล้วจะกล่าวถึงบุคคลและคดีอาญาในอดีตของเขาหรือเธอ (แม้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ก็ตาม) ถูกห้ามจากผลการค้นหาของ Google หรือไม่?

นี่เป็นนัยที่ชัดเจนที่นี่เกี่ยวกับผู้แต่ง

เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง



รับทำ SEO

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 78,077